getinstagramfollower.blogspot.com

.

ข่าวฮอตๆ>.<

Resident Evil 5 Retribution - ผีชีวะ 5 [พากษ์ไทย] ตัวอย่างหนัง




Resident Evil 5 Retribution - ผีชีวะ 5 [พากษ์ไทย]


กลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้งกับหนังแฟรนไชส์ยอดนิยม Resident Evil Retribution ซึ่งนับเป็นภาคที่ 5 แล้วของหนังผีชีวะเรื่องนี้ ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับฉากอันตระการตาสุดยิ่งใหญ่ และตัวละครหน้าใหม่ทั้ง Ada Wong และ Leon Kennedy ที่คอเกมต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี รวมทั้ง Rain ตัวละครที่ตายไปตั้งแต่ภาคแรก ยังกลับมาร่วมสร้างความมันให้กับหนังภาคนี้ด้วย

เรื่องย่อ Resident Evil Retribution

เมื่อเชื้อไวรัสมรณะอย่าง ที ไวรัส (T – Virus) ของบริษัทอัมเบรล่า คอร์ปอเรชั่น ยังคงแพร่กระจายทำลายล้างโลก ซึ่งเปลี่ยนมนุษย์ธรรมดาให้กลายเป็นกองทัพซอมบี้กินเนื้อคน Alice (รับบทโดย Milla Jovovich) ผู้เป็นความหวังเดียวและความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ ได้ตื่นขึ้นมา ณ ใจกลางอาคารปฏิบัติการที่เป็นความลับที่สุดของอัมเบรลลา และได้รับรู้เกี่ยวกับอดีตอันลึกลับของเธอมากขึ้นเมื่อเธอล้วงลึกเข้าไปในตึกแห่งนั้น

เมื่อไม่มีที่ปลอดภัยแล้ว Alice ตามล่าผู้ที่รับผิดชอบต่อการระเบิดของไวรัส เป็นการไล่ล่าที่พาเธอเดินทางจากโตเกียวสู่นิวยอร์ก, วอชิงตัน ดีซี และมอสโก จนนำไปสู่การไขความลับอันน่าตื่นตะลึงที่ทำให้เธอต้องคิดใหม่อีกครั้งเกี่ยวกับทุกอย่างที่เธอเคยคิดว่าเป็นจริง โดยในระหว่างนั้นเธอก็ได้รับการช่วยเหลือจากพันธมิตรใหม่และเพื่อนเก่าที่คุ้นเคย Alice ต้องต่อสู้เพื่อให้อยู่รอดนานพอที่จะหนีออกจากโลกอันอันตรายที่จวนเจียนจะถูกลืม การนับถอยหลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว…

สำหรับในภาคนี้หนังยังได้ผู้กำกับคนเดิมเจ้าเก่า Paul W.S. Anderson มารับหน้าที่กำกับการแสดงและเขียนบทให้เหมือนเดิม นำแสดงโดย Milla Jovovich, Sienna Guillory, Oded Fehr, Bingbing Li, Bingbing Li, Johann Urb, Boris Kodjoe และ Michelle Rodriguez

โดย Resident Evil Retribution เตรียมออกฉายให้คอเกมและแฟนหนังได้ชมกัน ในวันที่ 13 กันยายน 2555 ทั้งในระบบดิจิตอลและรูปแบบ 3D



 




ขอความกรุณาเพื่อนๆช่วยไปกดให้ครบ5ครั้งก่อนดูหนังนะครับ 
***ไม่กดก็ดูได้ ไม่แตกต่าง***
***แต่ถือซะว่าช่วยๆกันนะครับ จะได้มีกำลังใจไปลงเรื่องใหม่ๆ***












 linkขอบคุณ 1/5



32 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ