getinstagramfollower.blogspot.com

.

ข่าวฮอตๆ>.<

Mission:Impossible 4 Ghost Protocol ปฏิบัติการไร้เงา



Mission:Impossible 4 Ghost Protocol ปฏิบัติการไร้เงา 

Release Date : 15 Dec 11
ประเภทหนัง Action
ผู้กำกับ Brad Bird
นักแสดง Tom Cruise, Ving Rhames, Josh Holloway, Jeremy Renner, Mikael Nyqvist, Anil Kapoor
เรทภาพยนตร์ - ไทย ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป

          เตรียมกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับความมันส์ระห่ำแบบหยุดโลกของภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ที่ทั่วโลกรอคอย Mission:Impossible Ghost Protocol ซึ่งได้ดารานำของเรื่อง ทอม ครูซ มารับบทเด่นที่สุดของเขาอีกครั้ง

          แบร็ด เบิร์ด เจ้าของ
สองรางวัลออสการ์ ขอกำกับภาพยนตร์ผจญภัยแนวสายลับที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชั่นตื่นเต้นลุ้นมันส์ เรื่อง MISSION: IMPOSSIBLE – GHOST PROTOCOL โดยมี ทอม ครูซ และเจเจ อับรามส์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง

          หลังโดนกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อการร้ายที่วางระเบิดนครเครมลิน เจ้าหน้าที่หน่วย IMF อีธาน ฮันท์ถูกตัดหางปล่อยวัด รวมถึงเพื่อนร่วมหน่วยคนอื่นๆ เมื่อประธานาธิบดีสั่งเริ่ม “ปฏิบัติการไร้เงา” อีธานที่ตกอยู่ในสภาพไร้ทางออกหรือผู้สนับสนุน ต้องหาหนทางล้างมลทินให้กับหน่วยงานของเขา และปกป้องการโดนโจมตีอีกครั้ง แต่ที่ทำให้ทุกอย่างยุ่งยากซับซ้อนขึ้น อีธานถูกบีบให้ต้องรับภารกิจนี้ร่วมกับเพื่อนๆ ร่วมหน่วย IMF ซึ่งต่างต้องหลบหนีความผิด และแต่ละคนต่างมีแรงจูงใจส่วนตัวที่อีธานไม่อาจล่วงรู้ได้

ปฏิบัติการไร้เงา ความมันส์ระห่ำหยุดโลก

           การกลับมาอีกครั้งของ ทอม ครูซ ในบทสุดยอดสายลับ อีธาน ฮันท์ ที่คราวนี้ต้องปฏิบัติภารกิจล้างมลทินให้ตัวเองและผองเพื่อน เพราะถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ทำงานผิดพลาด สุดระห่ำ มันส์สะใจ พร้อมลุ้นระทึก! กับฉากเสี่ยงตาย บนตึกที่สูงที่สุดในโลก! เยี่ยมยุทธแค่ไหน? ไปดูเลย...

หนังสายลับภาคต่อ ที่ทุกคนรอคอย

           อย่างที่ทราบๆ กันว่า Mission Impossible ถือเป็นหนังสายลับภาคต่อที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเรื่องหนึ่ง โดยทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมาทำเงินทั่วโลกไปกว่า 7,000 ล้านดอลล่าร์ จุดเด่นอย่างหนึ่งที่ทำให้แฟรนไชส์หนังแอ็คชั่นเรื่องนี้ได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างต่อเนื่องก็คือ แต่ละภาคจะมีโทนเรื่องที่แตกต่างกันไปโดยสุดยอดผู้กำกับที่มีลายเซ็นต่างกันไล่ไปตั้งแต่ ไบรอัน เดอ พัลม่า, จอห์น วู, เจ เจ อับรัมส์

หนัง Mission Impossible ภาคที่ดีที่สุด! อลังการที่สุด!

           สำหรับ Mission Impossible ภาคล่าสุดเป็นฝีมือการกำกับของ แบร๊ด เบิร์ด ที่ได้เครดิตมาเต็มๆ จากหนังแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมอย่าง The Incredibles (2004) และ Ratatouille (2007) ซึ่งแน่นอนว่า ทอม ครูซ กลับมาในบทสุดยอดจารชน อีธาน ฮันท์ อีกครั้งเป็นหนที่ 4 ใน Mission Impossible : Ghost Protocol โดยคราวนี้เขาต้องมาปฎิบัติภารกิจลับที่ไม่มีคำว่า "เป็นไปไม่ได้!" เพื่อล้างมลทินให้ตัวเองและผองเพื่อน เมื่อถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุการระเบิดที่เครนลิน


        โดย เจ เจ อับรัมส์ ที่ภาคนี้เลื่อนขั้นขึ้นไปนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง ถึงกับเอ่ยปากว่านี่จะเป็นหนัง Mission Impossible ภาคที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว!!!

สุดยอดฉากแอ็คชั่น มันส์เต็มพิกัด!

           Mission Impossible ทุกภาคที่ผ่านมา อุดมไปด้วยฉากแอ็คชั่น สุดระห่ำ! บ้าพลัง! ซึ่งใน Mission Impossible : Ghost Protocol ก็เช่นกัน รับรองว่าคนดูจะได้ มันส์สะใจ! ไปกับฉากบู๊สะบั่นหั่นแหลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ห้ามพลาด! กับฉากเสี่ยงตายที่ อีธาน ฮันท์ กระโดดลงมาปีนป่ายอยู่ด้านนอกของตึก เบิร์จ คาห์ลีฟา ในกรุงดูไบ ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลก โดยสูงถึง 828 เมตร หรือสูงเป็นสองเท่าของตึกเอ็มไพร์สเตทเลยทีเดียว!!!






ขอความกรุณาเพื่อนๆช่วยไปกดให้ครบ5ครั้งก่อนดูหนังนะครับ 
***ไม่กดก็ดูได้ ไม่แตกต่าง***
***แต่ถือซะว่าช่วยๆกันนะครับ จะได้มีกำลังใจไปลงเรื่องใหม่ๆ***







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น