getinstagramfollower.blogspot.com

.

ข่าวฮอตๆ>.<

Prison Break Season 1 แผนลับแหกคุกนรก ปี 1[พากย์ไทย]



Prison Break Season 1 แผนลับแหกคุกนรก ปี 1[พากย์ไทย]

::เรื่องย่อ::


เรื่องก็คือ ลินคอรนเบอโรว พี่ชายของ ไมเคิลสกอฟิล ติดคุกเพราะโดนข้อหา ฆ่าน้องชายรองประธานาธิบดี (ในซีซัน 2 ได้เป็นประธานาธิบดีแล้ว) แล้วก็ลิงค์ จะถูกประหารในเร็ววันนี้ ทำให้ไมเคิลต้องเข้าไปช่วยพี่ในคุกฟ็อกซริเวอร์ ที่ว่าไม่เคยมีใครแหกคุกได้มาก่อน อยุ่ในอิลลินอย

ไมเคิลก้อแกล้งปล้นธนาคารเพื่อเข้าคุก เมื่อได้อยุ่ในคุกก้อเริ่มวางแผนที่จะแหกตั้งแต่ต้นๆเพราะมีเวลา 3 อาทิตย์ โดยทั้งตัวไมเคิลมีรอยสักอยุ่ จริงๆแล้วมันคือแผนที่ในคุก เพราะว่าไมเคิลเปนวิศวกรที่บริษัเขาทำการสร้างคุกนี่ เลยยังมีแปลนทิ้งไว้อยุ่ แต่ถ้าสักแปลนไว้เฉยๆก้อจับได้เลยเปลี่ยนเปนเกี่ยวกับศาสนาพระเจ้าๆ ไป นอกนั้นในรอยสักยังมีหลายอย่าง นอกจากแผนที่ เช่นรัศมีของสกรูที่ใช้ไขน็อต สถานที่เวลา เบอร์โทรติดต่อข้างนอก บลาๆ

ไมเคิลคิดว่าจะแหกคุกง่ายๆไปมาๆ เรื่องก้อยืดเยื้อไป เพราะมีเจ้าพ่อ และพวกตัวใหญ่ๆในคุกรู้เห็นว่าไมเคิลขุดรูในห้องขัง(เบอ 40) ทำให้ไมเคิลจำเป็นต้องพาพวกนี้ออกด้วยเพื่อปิดเรื่อง แล้วก็ยังมีผู้คุม ที่คอยหาเรื่องชื่อ เบลลิค ดูแล้วโคดเกลียด จริงๆ

สิ่งดีๆในฟอกซ์ริเวอคือ คุนหมอ ซาร่าทังเครดี้ ที่ตอนแรก ไมเคิลกะใช้เธอแหกคุกเพราะว่าตอนแหกคุกจะผ่านห้องพยาบาล เพราะว่ารัดกุมน้อยสุด สุดท้ายหมอตกหลุมรักไมเคิลและไมเคิลก้อรักหมอ

ในคุกไมเคิลหาทางช่วยลิงค์เพื่อหนีโทษประหาร ส่วนภายนอก ไมเคิลและลิงค์มีเพื่อนชื่อ เวโรนิก้า (วี) เป็นทนาย ช่วยสืบหาข้อมูลเพื่อแก้ต่างให้ลิงค์อยุ่ คือเขาเปนแฟนเก่ากัน และ ลูกชายของลิงค์ LJ Lincorn Junior ก้อโดยใส่ร้ายว่าฆ่าแม่ตัวเองกับพ่อไม่แท้อีก ซวยจริงบ้านนี้ เพราะว่า พอล คัลเลอแมน เป็นคนที่สร้างเรื่องเพื่อใส่ร้ายลินคอร์นเพราะว่า พ่อของลิงค์เคยทำงานอยุ่ในคัมพานี แต่หายตัวไปพร้อมข้อมูล ทำให้ คัมพานี ต้องใส่ร้ายลิงค์ เพื่อให้ตัวพ่อออกมา

จนสุดท้าย คนบงการ (แต่ไม่ใช่บอสใหญ่) กลายเป็นรองประธานาธิบดีซะเอง ที่สั่งฆ่าน้องชายตัวเอง ซะงั้น แต่ความจริงแล้ว น้องชายของประธานาธิบดียังไม่ตาย พอ วี รู้เข้า จึงไปหาน้องชาย แต่ก้อโดนฆ่าแทน (กุเสียใจกับการตายของคนนี้มาก เพราะตอนแรกคิดว่านางเอก) ส่วน LJ ก้อโดนใส่ร้าย ทำให้หนีหัวซุกหัวซุน

ภาคนี้ จบที่ ไมเคิลหนีออกมาจากคุกได้ ถึงแม้จะไม่เป็นไปตามที่แผนตั้งแต่ต้น แต่ก็หนีออกมาได้ พร้อมกับเพื่อนอีก 7 คน จนฮือฮาอเมริกา เรียกคดีนี้ว่า Eight FoxRiver



นักโทษ8คนที่แหกคุก

1 THEODORE BAGWELLชื่อเล่น ทีแบ็ก อันนี้เหี้ยจริง แต่กูชอบมาก โดนเข้าคุกเพราะ ฆาตกรข่มขืน 6 ศพ จำคุกตลอดชีวิต แต่ในใจจริงแล้ว เขาหลงรักแม่ม่ายลูกติด 2 คน รักแท้จริงๆ แต่กลายเป็นว่าผู้หญิงคนนั้นจับเขาเข้าคุก คนเราให้อภัยได้หว่ะ แต่เมิงฆ่าคนเยอะเกิน ชีวิตเดิมของเขาก็ไม่ได้ว่าดี เขาเกิดจากบาปของพ่อ คือ พ่อมีอะไรกับลูกแล้วกลายเป็นเขา เหี้ยมะ? แล้วคือตระกูลแบกเวลล เขาเป็นคนสุดท้าย จริงต้องการล้างตระกูลนี้และเริ่มต้นใหม่

2 BENJAMIN MILES FRAKLIN ชื่อเล่น ซีโน้ต คนนี้ดีจริง โดนเข้าคุกเพราะ โดนป้ายสี ข้อหาขนส่งของให้โจน คือจริงๆแล้วเขาเป็นทหารประจำที่อิรักแล้วเห็นว่ามีการทรมานที่แบบไม่ดีอะ เลยไปฟ้องผู้บังคับบัญชา กลายเป็นว่าโดนจับเองข้อหายื่นใต้โต๊ะ แล้วโกหกครอบครัวว่ายังเป็นทหารอยู่ ตกงานเลยไปขับรถส่งของ ก็โดนจับเลย จริงๆรักลูกเมียมาก มากจริงๆ ยอมแหกคุกเพราะลูกเมีย

3 FERNANDO SUCRE ซูเคร รูมเมทของไมเคิล โดนเข้าคุกเพราะ ปล้นร้านขายของ นิดเดียวจริงๆ เป็นแฟนกับมารีครูซคือรักกันมาก จริงๆ (อันนี้กูเชื่อ) เสร็จโดนเพื่อนในกลุ่มใส่ร้าย เรียกตำรวจมาจับคือปล้นนิดเดียว เพื่อไปซื้อแหวนแต่งงาน มารีครูซท้อง แล้วจะแต่งงานกับอิเพื่อนที่ทรยศ เขาเลยแหกคุกออกมาเพื่อมาหามารีครูซ จริงๆแล้ว คือ อีก 16 เดือนจะได้ออกจากคุกแล้วไง

4 DAVID APOLSKIS ชื่อเล่น ทวีนนี่ เด็กใหม่ โดนเข้าคุกเพราะ ขโมยการ์ดเบสบอล ที่คิดว่าถูกแต่เสือกเป็นใบหายาก 3แสนเหรียญซะงั้น เหมือนเป็นวัยรุ่นธรรมดาที่ไม่รู้เสือกขโมยของไง แล้วโดนตุ๋ยในคุก(น่าสงสารจริง) ตอนหลังตาย หน้าเหมือนโรนัลโด้มะ กูก้อชอบนะ

5 CHARLES PATOSHIK พาโตชิก เป็นคนบ้า โดนเข้าคุกเพราะ ฆ่าพ่อแม่ เหมือนพื้นเพคนนี้ไม่มีอะไร คือป่วยทางจิตแต่เขาถึงบอกว่าคนบ้ากับอัจฉริยะมันอยู่ไม่ห่างกันไง เหมือนกับพ่อแม่ก็ไม่ดีกับเขาทำให้เขาฆ่าอะ ความคิดเด็กๆ ตอนหลังก็ตาย

6 JOHN ABRUZZI อาบรุซซี่ หัวหน้าแก้งมาเฟีย คนนี้กูก้อชอบ แต่ตาย โดนเข้าคุกเพราะ บงการฆ่าคนในแก้ง คือจริงๆเป็นคนรักครอบครัว มากๆ แต่แบบการแก้แค้นมาก่อนทำให้ตาย คนนี้ลูกผู้ชายดีแบบคำไหนคำนั้น นอกนั้นไม่มีอะไรเพราะเสือกตายคนแรกใน 8 คน

7 MICHAEL SCOFIELD พระเอก โดนเข้าคุกเพราะ ปล้นธนาคาร แบบจงใจ จริงๆแล้วจะเข้ามาช่วยพี่ชาย พระเอกอ่านะขี้เกียจพูดถึงมันละ

8 LINCOLN BURROWS พี่ชายพระเอก โดนเข้าคุกเพราะ โดนใส่ร้ายว่าฆ่าน้องชายรองประธานาธิบดี แต่จริงๆโดนจัดฉาก เท่สุด !

[MTHAI](HQ)
รหัส(ถ้ามี) :www.doo-series.com



Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 01
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 02
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 03
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 04
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 05
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 06
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 07
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 08
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 09
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 10


Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 11
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 12
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 13
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 14
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 15
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 16
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 17
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 18
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 19
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 20


Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 21
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 22
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 23
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 24
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 25
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 26
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 27
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 28
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 29
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 30


Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 31
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 32
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 33
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 34
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 35
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 36
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 37
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 38
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 39
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 40


Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 41
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 42
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 43
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี1 44



------------------------------------------------ 
ที่มา : kroru exteen
------------------------------------------------



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น