getinstagramfollower.blogspot.com

.

ข่าวฮอตๆ>.<

Battleship ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน



    หลายคนคงทราบกันดีแล้วว่า ทรานส์ฟอร์เมอร์ส เป็นหนังที่สร้างขึ้นมาจากหุ่นยนต์ของเล่นสุดฮิตของบริษัท ฮาสโบร ซึ่ง Battleship ก็เป็นอะไรที่คล้ายๆ กัน โดยเป็นเกมกระดานเรือรบต่อสู้ของ ฮาสโบร ซึ่งทางผู้สร้างเล็งเห็นถึงศักยภาพที่จะนำมาต่อยอดสร้างเป็นภาพยนตร์ ให้คอหนังทั่วโลกได้สัมผัส ความมันส์ ระดับสุดยอด เหมือนอย่างที่เคยทำได้กับ Transformers นั่นเองสู่สุดยอดหนังแอ็คชั่นไซไฟแห่งปี 2012

Battleship เป็นฝีมือของผู้กำกับ ปีเตอร์ เบิร์ก (จาก Hancock และ Kingdom) ทุ่มทุนสร้างมหาศาลกว่า $200 ล้านดอลล่าร์ และใช้เวลาถ่ายทำไป 3 เดือนครึ่ง เพื่อสร้างสรรค์ให้กลายเป็นหนังแอ็คชั่นผจญภัยที่เปิดยุทธการรบเต็มรูปแบบที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา โดยกองเรือรบที่ยิ่งใหญ่นี้จะเปิดฉากรบทั้งในทะเล กลางเวหา และภาคพื้นดิน เพื่อต่อต้านกับศัตรูที่มารุกรานโลก นักแสดงชั้นนำ แท็คทีมกระหน่ำ ความมันส์!

Battleship ได้ เทย์เลอร์ คิทช์ (ที่เพิ่งรับบทพระเอกในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง John Carter) มารับบท ฮอพเปอร์ นาวิกโยธินหนุ่มลูกเรือ USS John Paul Jones, บรูคลิน เดคเกอร์ นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ มารับบท แซม นักกายภาพ บำบัดและเป็นคู่หมั้นของ ฮอพเปอร์, อเล็กซานเดอร์ สการ์การ์ด (ที่โด่งดังกับบทแวมไพร์สุดหล่อในซี่รี่ส์ True Blood) รับบทเป็น สโตน พี่ชายของ ฮอพเปอร์ และมีตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการเรือ USS Samson, เลียม นีสัน มารับบท พลเรือเอก เชน ผู้ควบคุม ฮอพเปอร์ และเป็นพ่อของสาวสวยแซม และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เลยก็คือ การได้นักร้องสาวระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง ริฮานน่า มาแสดงหนังครั้งแรกในชีวิตกับบท เรือโทหญิงไรคิส เพื่อนร่วมงานกับฮอพเปอร์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธของเรือ USS John Paul Jones 

ทำไมถึงต้องดู 
เรียกว่าเป็น หนังเด็ดประจำปี 2012 อีกเรื่อง ที่หลายคนตั้งตารอเลยทีเดียวสำหรับ Battleship ซึ่งก็สมควรแล้วที่เป็นเช่นนั้น เพราะหนังมีระดับ ความมันส์ ที่ถึงพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ฉากแอ็คชั่น สุดมหึมา ยิ่งใหญ่ สเปเชียล เอฟเฟกต์ ระดับสุดยอด ที่เห็นแล้วถึงกับต้องร้อง โอ้โห! โดยเฉพาะใครที่ชอบหนังแอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยฉากระเบิดแบบ วินาศสันตะโร ด้วยแล้วรับรองว่า Battleship ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน...






ขอความกรุณาเพื่อนๆช่วยไปกดให้ครบ5ครั้งก่อนดูหนังนะครับ 

***ไม่กดก็ดูได้ ไม่แตกต่าง***
***แต่ถือซะว่าช่วยๆกันนะครับ จะได้มีกำลังใจไปลงเรื่องใหม่ๆ***












1 ความคิดเห็น: