getinstagramfollower.blogspot.com

.

ข่าวฮอตๆ>.<

Ghost Rider 2 Spirit of Vengeance โกสต์ ไรเดอร์ 2



Release Date : 17 Feb 12
ประเภทหนัง Action/Fantasy
ผู้กำกับ Neveldine/Taylor
นักแสดง Nicolas Cage, Fergus Riordan, Ciaran Hinds, Violante Placido, Idris Elba, Christopher Lambert, Johnny Whitworth
เรทภาพยนตร์ - ไทย ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้ดูทั่วไป

          นิโคลาส เคจ กลับมารับบทของ จอห์นนี่ เบลซ ในภาพยนตร์เรื่อง Ghost Rider? Spirit of Vengeance ตัวละครที่มีความกล้าหาญรูปโฉมใหม่ กำกับโดย เนเวลไดน์/เทย์เลอร์ (Crank) จอห์นนี่ยังคงติดอยู่ในคำสาปที่ต้องเป็นนักล่าซาตาน แต่เขาอาจต้องเสี่ยงกับทุกสิ่งเมื่อเขาร่วมมือกับหัวหน้านักบวชนอกรีต (ไอดริส เอลบ้า) เพื่อปกป้องเด็กหนุ่มจากซาตาน… และอาจเป็นการปลดตัวเขาเองจากคำสาปไปตลอดกาล



การกลับมาอีกครั้ง ของฮีโร่ที่ดาร์คที่สุดในโลก!!!

          เขาต่อสู้กับคำสาป ซาตานกำหนดชะตา เผชิญหน้ากับปีศาจในกาย ฟาดฟันเหล่าร้ายให้สูญสิ้น พบกับ นิโคลาส เคจ ในบทของ โกสต์ ไรเดอร์ ฮีโร่ที่ดาร์คที่สุด! ที่พร้อมกลับมาซิ่งรถออกไล่ล่าอีกครั้ง ในหนังแอ็คชั่น สุดระห่ำ เทคนิคตระการตา บ้าพลัง! อยากรู้ว่าหนังจะ มันส์ สักขนาดไหน? ไปดูกันได้เลย...

เมื่อพระเอกแถวหน้า จับมือ ผู้กำกับบ้าพลัง

          นิโคลาส เคจ กลับมารับบทเป็น โกสต์ ไรเดอร์ ในเรื่อง Ghost Rider Spirit of Vengeance ซึ่งคราวนี้ได้ผู้กำกับคู่หูดูโออย่าง มาร์ค เนเวลไดน์ และ ไบรอัน เทย์เลอร์ ที่สร้างชื่อมาจากหนังแอ็คชั่นบ้าพลังอย่าง Crank และ Gamer มาปรับแต่งให้ Ghost Rider ภาคนี้มีความกระฉับกระเฉง ดูเท่ ทันสมัย มากขึ้น นอกจาก นิโคลาส เคจ แล้วหนังยังได้ทีมนักแสดงชื่ดดังมาร่วมทีมอย่าง ซีอาแรน ไฮด์ส, ไวโอแลนเต้ พลาซิโด้, จอห์นนี่ วิตเวิร์ธ, คริสโตเฟอร์ แลมเบิร์ต และ ไอดริส เอลบ้า

ปรับลุคใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม

          สิ่งหนึ่งที่แตกต่างออกไปใน Ghost Rider Spirit of Vengeance จอห์น เบลซ ไม่ใช่บทบาทเดียวที่ นิโคลาส เคจ แสดง แต่เขายังรับบทของ โกสต์ ไรเดอร์ ด้วย (ในหนังปี 2007 ไรเดอ ร์รับบทแสดงโดยนักแสดงผาดโผนหลายคนที่ใบหน้าถูกแปลงเป็นหัวกระโหลกเปลวไฟอย่างที่รู้กัน) หนังภาคนี้จึงมีการปรับลุคให้ โกสต์ ไรเดอร์ ดูห้าวหาญมากขึ้น ใส่เสื้อแจ็คเก็ตฟิตขึ้น ไม่มีหนามออกมาจากเสื้อแล้ว ทำให้ โกสต์ ไรเดอร์ มีลุคที่ดูสมจริง และมีชีวิตชีวามากขึ้น


ได้เวลาปลดปล่อยพลังอันพุ่งพล่าน!

          หลังจบจากหนังภาคก่อน จอห์นนี่ เบลซ เดินทางไปจากบ้านเกิดไปหลายไมล์ เพื่อพยายามหนีปีศาจที่อยู่ในตัวของเขา แต่แล้วก็มีนักบวชโมโร (รับบทโดย ไอดริส เอลบ้า) ให้สัญญาว่าจะช่วย จอห์นนี่ ให้พ้นคำสาป หากเขาหาเด็กผู้ชายคนหนึ่งให้พบ ซึ่งหากจอห์นนี่พบเด็กและช่วยรักษาวิญญาณของเด็กเอาไว้ได้ เขาอาจปลดปล่อยวิญญาณของเขาเองได้ด้วยเช่นกัน นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจกลับมาซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ออกไล่ล่าอีกครั้ง


เลือกสถานที่ถ่ายทำอย่างพิถีพิถัน

          Ghost Rider Spirit of Vengeance ใช้สถานที่ถ่ายทำในโรมาเนียและตุรกี มีทั้งถนนบนหุบเขา ปราสาทที่สูงสง่าและกองทรายที่เราต้องการสำหรับฉากของยุโรปตะวันออกจัตุรัส Sibiu ที่งดงาม ซึ่งเป็นป้อมปราการที่ล้อมรอบด้วยกำแพง 7 มุมอันยิ่งใหญ่และสง่างาม สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 ซึ่งนั่นทำให้หนังแอ็คชั่น สุดมันส์ เรื่องนี้มีบรรยากาศที่ดูขลัง และแปลกตาในเวลาเดียวกัน




ขอความกรุณาเพื่อนๆช่วยไปกดให้ครบ5ครั้งก่อนดูหนังนะครับ 
***ไม่กดก็ดูได้ ไม่แตกต่าง***
***แต่ถือซะว่าช่วยๆกันนะครับ จะได้มีกำลังใจไปลงเรื่องใหม่ๆ***
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น