getinstagramfollower.blogspot.com

.

ข่าวฮอตๆ>.<

The Lost Bladesman : สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู



The Lost Bladesman : สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ดอนนี่ เยน ที่รับบทเป็น "กวนอู" แม่ทัพแห่งจ๊กก๊กที่เก่งกาจที่สุดในวรรณคดีสามก๊ก ผลงานการกำกับของ เฟลิกซ์ ชอง และ อลัน มัก สองผู้ให้กำเนิดไตรภาค "สองคนสองคม" ร่วมแสดงโดย เจียงเหวิน (Let the Bullets Fly) รับบทเป็น โจโฉ, อเล็กซ์ ฟง (One Nite In Mongkok) รับบทเป็น เล่าปี่ และ ซุนลี่ (Painted Skin) รับบทเป็น ฉี่หลาน นางสนมเอกของ เล่าปี่

ในปีคศ. 200 ยุคสมัยของราชวงศ์ฮั่นที่กำลังอ่อนแอ สงครามเกิดขึ้นทุกหนทุกแห่ง โจโฉ (เจียงเหวิน) เจ้าเมืองแห่งวุยก๊กเป็นผู้มีอำนาจเหนือจักรพรรดิ ในขณะที่ เล่าปี่ (อเล็กซ์ ฟง) เจ้าเมืองแห่งจ๊กก๊ก มีศักดิ์เป็นลุงของจักรพรรดิ ก็ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้ครองบัลลังก์คนต่อไป ทำให้ โจโฉ หมายที่จะกำจัด โดยกองทัพของ โจโฉ สามารถเอาชนะกองทัพของ เล่าปี่ ได้ที่เมืองชีจิ๋ว และทำให้หนึ่งในพี่น้องร่วมสาบานของ เล่าปี่ อย่าง กวนอู (ดอนนี่ เยน) ถูกกองทัพของ โจโฉ ล้อมจับตัวไว้ได้พร้อมกับ ฉี่หลาน (ซุนลี่) นางสนมคนโปรดของ เล่าปี่



ด้วยความนับถือและเคารพในตัว กวนอู ทำให้ โจโฉ ให้การต้อนรับและรับรองความปลอดภัย พร้อมยังชักชวนให้เขาแปรพักตร์มาอยู่กับวุยก๊ก อย่างไรก็ตามด้วยความเป็นคนจงรักภักดีและไม่อยากผิดคำสาบาน กวนอู ก็รอเวลาที่จะกลับไปหา เล่าปี่ ซึ่งเขายังไม่ทราบชะตากรรม อย่างไรก็ตามเมื่อ โจโฉ ล่วงรู้ว่า กวนอู แอบชอบ ฉี่หลาน เขาจึงพยายามใช้เธอเป็นเครื่องมือเพื่อทำให้ กวนอู ตัดสินใจอยู่ที่นี่

เมื่อ กวนอู ทราบถึงที่อยู่ของ เล่าปี่ เขาก็ขอ โจโฉ ให้ปล่อยตัวเขา และ ชีหลาน ถึงแม้ โจโฉ จะรู้สึกไม่พอใจ แต่เขาก็ยอมรับในการตัดสินใจและปล่อยตัวไป อย่างไรก็ตามขุนพลเอกทั้ง 6 ประจำ 5 ด่านของ โจโฉ คิดว่า กวนอู มีค่าเกินกว่าจะกลับไปอยู่กับจ๊กก๊ก พวกเขาจึงต้องการที่จะสังหารก่อนที่พวกเขาจะถึงจุดหมาย กวนอู ต้องอาศัยความสามารถที่มีทั้งหมด เพื่อที่จะพาตัวเองและ ฉี่หลาน ออกเดินทางกว่า 1,000 ลี้ เพื่อกลับไปหา เล่าปี่ ให้ได้






The Lost Bladesman : สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู linkขอบคุณ1/4

The Lost Bladesman : สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู linkขอบคุณ2/4

The Lost Bladesman : สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู linkขอบคุณ3/4

The Lost Bladesman : สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู linkขอบคุณ4/4




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น