getinstagramfollower.blogspot.com

.

ข่าวฮอตๆ>.<

The Fast and The Furious 4 เร็ว..แรงทะลุนรก 4 ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์



The Fast and The Furious 4 เร็ว..แรงทะลุนรก 4 ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ 

เรื่องย่อ
จากแวดวงซิ่งรถผิดกฎหมายในลอสแอนเจลิส และธุรกิจฟอกเงินในไมอามี่ ไปถึงการดริฟท์เสี่ยงตายไปตามถนนของโตเกียว นี่คือภาพยนตร์ซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องของการซิ่ง ซึ่งกลาย

มาเป็นภาพยนตร์ยอดนิยมไปทั่วโลกนับแต่มีการก่อกำเนิดภาพยนตร์ภาคแรกเมื่อ 9 ปีที่แล้ว บัดนี้ ในเรื่องราวบทใหม่ ตัวละครหลักทั้ง 4 ตัวจากภาพยนตร์ภาคแรกได้กลับมาเจอกัน

อีกเป็นครั้งแรก และพวกเขาได้เดินทางกลับมายังบ้าน ที่ซึ่งทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น
วิน ดีเซล (The Pacifier, xXx) และพอล วอล์กเกอร์ (Flags of Our Fathers, Eight Below) กลับมาจับมือร่วมทีมกันในบทสุดท้ายของภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ทำให้อดรีนาลีนพุ่งกระฉูด

อย่าง Fast & Furious นอกจากจะมุ่งหน้ากลับสู่ท้องถนนของแอลเอแล้ว พวกเขายังได้กลับไปร่วมทีมกับมิเชลล์ ร็อดริเกซ (Lost, Resident Evil) และ
จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ (Chuck, The Texas Chainsaw Massacre The Beginning) เพื่อซิ่งรถคันงามแสนเท่ที่ผ่านการปรับแต่งไปตามถนนที่แน่นไปด้วยผู้คนของแอลเอ และยังซิ่งโล้

ดไปถึงเมืองนอกเมืองนาในภาพยนตร์ทริลเลอร์แอ็กชั่นที่สุดตื่นเต้นจากฝีมือการกำกับของ จัสติน หลิน (The Fast and the Furious Tokyo Drift, Better Luck Tomorrow)

เป็นเวลานาน 8 ปีแล้วนับแต่ที่โดมินิค โทเร็ตโต้ (ดีเซล) อดีตนักเลงหัวไม้ ขับรถข้ามชายแดนเม็กซิโก และกลายเป็นพวกหนีเข้าเมือง บัดนี้ ดอมอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ ริมชาย

หาดในสาธารณรัฐโดมินิกัน และใช้ชีวิตแบบที่ต้องคอยหลบหนี อยู่กับเล็ตตี้ (ร็อดริเกซ) หนึ่งเดียวจากอดีตของเขา ดอมพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เขารู้ดีว่าทางการยังตามล่าเขาอยู่

เมื่อการตายอันน่าเศร้าของคนที่เขารัก ทำให้เขาต้องเดินทางกลับมายังแอลเอ ดอมได้พบกับชายที่เป็นทั้งเพื่อนรักและศัตรูของเขาอย่างเจ้าหน้าที่ไบรอัน โอคอนเนอร์ (วอล์กเกอร์)

เมื่อพวกเขาถูกสถานการณ์บีบให้ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีร่วมกัน นั่นก็คือเจ้าพ่อค้ายาวิปริตที่กำลังขนยาร้ายเข้าอเมริกา ดอมและไบรอันต้องสร้างความไว้วางใจต่อกันขึ้นมาใหม่

ถ้าพวกเขาอยากเอาชนะศัตรู และล้างแค้นให้กับเหตุโศกนาฏกรรมที่ศัตรูตัวร้ายกระทำต่อครอบครัวเล็กๆ ของพวกเขา

การแทรกซึมเข้าไปในเครือข่ายผิดกฎหมาย หมายถึงการแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มโจรที่ขนเฮโรอีนเกรดเอข้ามชายแดนจากเม็กซิโก ผ่านมายังอุโมงค์ที่รถแทบวิ่งผ่านไม่ได้ ลัดเลี้ยวเลาะ

เข้าไปในถ้ำต่างๆ ชายสองคนอันได้แก่ แคมโพส (จอห์น ออร์ทิซ, American Gangster, Miami Vice) และฟีนิกซ์ (ลาซ อาลอนโซ่, Jarhead, Stomp the Yard) คือคนเพียงกลุ่มเดียวที่

สามารถจัดเตรียมสิ่งที่ดอมและไบรอันต้องการ และคำตอบที่พวกเขาตามหาอยู่

เมื่อดอม, มีอา (บรูว์สเตอร์) น้องสาวของเขา และไบรอัน ได้กลับมาสัมผัสความผูกพันแบบครอบครัวที่เคยพังทลายไปเมื่อหลายปีก่อน พันธมิตรที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้กลุ่มนี้พบว่าพวก

เขาต้องเล่นเอาล่อเอาเถิดในการซิ่งที่นำพาพวกเขาไปถึงจุดหมายปลายทาง บัดนี้ จากการปล้นขบวนรถคอนวอยในย่านชนบทที่เต็มไปด้วยภูเขาของสาธารณรัฐโดมินิกัน จนถึง

อุโมงค์ที่คดเคี้ยวตัดผ่านทะเลทรายของเม็กซิโก ชายสองคนนี้ต้องหาหนทางที่ดีที่สุดที่จะแก้แค้น นั่นก็คือการผลักดันขอบเขตจำกัดของทุกอย่างที่เป็นไปได้เมื่อพวกเขานั่งอยู่หลัง

พวงมาลัย




The Fast and The Furious linkขอบคุณ4/1

The Fast and The Furious linkขอบคุณ4/2

The Fast and The Furious linkขอบคุณ4/3

The Fast and The Furious linkขอบคุณ4/4

The Fast and The Furious linkขอบคุณ4/5



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น